Thứ Bảy, 24 tháng 11, 2012

xem phim sex loan luan

Phương châm sống của tôi là dù ngoại tình, quan hệ với bao nhiêu cô gái nhưng vợ nhất định không bỏ.

Quyết định lấy vợ với tôi thật khó khăn vì tôi phải chọn lựa kĩ càng trong cả tá các cô gái. Sau bao nhiêu cuộc tình, trải qua bao mối tình yêu đương, có thật lòng, có chơi bời, tôi quyết định lấy em, người phụ nữ tôi cho là xứng đáng làm vợ một kẻ như tôi. Em yêu tôi chân thành, tha thiết. Thật sự, em đã không phụ lòng tin của tôi. Chúng tôi nên duyên vợ chồng. Em chăm chút tôi ân cần, chu đáo, chưa bao giờ tôi cảm nhận được tình yêu của một người dành cho tôi nhiều đến vậy phim sex loan luan.


Sau khi kết hôn được hơn 1 năm, tôi bắt đầu chơi bời. Bởi bản tính của tôi là vậy, trước đây em cũng biết. Em chấp nhận lấy tôi là chấp nhận cuộc sống của tôi như bây giờ. Tôi không phải là gã nghiện sex, nhưng đàn ông, ai cũng có nhu cầu cao. Tôi yêu em và muốn gần gũi ân ái em vì em là vợ tôi. Tôi và em cũng cần phải có con nữa. Và vợ chồng không thể thiếu chuyện chăn gối. Nhưng tất nhiên, tôi không muốn vợ mình phải học mấy ‘tư thế’ yêu đương kiểu như gái làng chơi để khiến tôi thỏa mãn. Vì thế, tôi chỉ dành cho em sự đoan chính, còn để tận hưởng cảm giác mới lạ, tôi tự tìm tới những cô gái sẵn sàng phục vụ tôi và tôi phải trả họ tiền.
Tôi ngoại tình chỉ vì sex - 1
Sau khi kết hôn được hơn 1 năm, tôi bắt đầu chơi bời. Bởi bản tính của tôi là vậy, trước đây em cũng biết. (ảnh minh họa)
Tôi không cho đó là việc tội lỗi, sai trái gì với em cả. Các biện pháp an toàn tôi đã dùng hết. Tôi thương vợ nên không muốn mình mang bệnh vào người rồi lại đổ bệnh oan cho em. Thế nên, dù ngoại tình nhưng chưa bao giờ tôi chán vợ và có ý định bỏ em để lấy một cô bồ nào khác. Với tôi, họ chỉ là chốn mua vui của tôi mà thôi.

Nhu cầu về ‘chuyện ấy’ của tôi cao hơn những người khác, thế nên, hàng tháng tôi phải tìm kiếm những nguồn vui mới. Tôi phải chăm lo cho gia đình rồi cũng nghĩ cách làm thỏa mãn bản thân bằng việc tự tìm đến những cô bồ có thể chiều tôi bất kì lúc nào, có thể làm theo bất kì chỉ dẫn nào của tôi mà tôi không cảm thấy ngại. Còn bên vợ, nếu không thể làm thỏa mãn được tôi, tôi sợ vợ sẽ chán nản, buồn rầu vả lại tôi cũng thấy ngượng chín mặt khi bắt vợ phải làm thế này, thế kia.

Thế nên, trong mắt mình, tôi tự cho mình là người đàn ông mẫu mực, là người chồng tốt. Ngoài chuyện ngoại tình ra, tôi không làm gì sai trái với vợ. Tôi vẫn một mực yêu thương vợ, còn chuyện ấy, ai chẳng có nhu cầu, có riêng gì tôi. phim sex Chỉ mong vợ hiểu và đừng trách cứ gì tôi cả, hãy làm tròn trách nhiệm của người vợ đảm và thương yêu chồng như lúc này. Rồi tới một lúc nào đó, tôi sẽ dừng cuộc chơi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét